Một số lỗi thường gặp khi sử dụng máy in Canon LBP 3300

--> Dòng Canon 3300 đòi hỏi bạn phải set khổ giấy trong file word hoặc excel là A4 thì nó mới in ở khay giấy tự động, nếu bạn vẫn để khổ giấy mặc định là letter thì máy nó sẽ báo lỗi và đòi bạn đưa giấy vào khay manual feet (tức là khay nạp giấy thủ công bằng tay). Bạn chịu khó dịch mấy dòng tiếng Anh là hiểu thôi mà. Những ai dùng máy 3300 này để in từ phần mềm kế toán chẳng hạn thì cần yêu cầu bên cung cấp phần mềm chỉnh sửa lại khổ giấy mặc định trong phần mềm luôn nếu không sẽ gặp nhiều phiền toái.
Chẳng hiểu sao dòng máy này có 1 lỗi rất kì cụcMột số lỗi thường gặp khi sử dụng máy in Canon LBP 3300 đó là thi thoảng có những file office không chịu in sau khi có lệnh mà phải thông qua thao tác mồi bằng 1 tờ giấy ( canon thiết kế sẵn cửa mồi Một số lỗi thường gặp khi sử dụng máy in Canon LBP 3300 ), ví dụ in 5 bản cùng 1 lần sẽ phải mồi 5 lần. Hic, rất phiền toái.

--> bạn vào printer and fax.chọn máy in canon 3300.nhấp phải chuột chọn printing preferences.qua tab paper source.bạn sẽ thấy có 3 tuỳ chọn:auto,manual feed slot,cassette 1.

auto: thì nó tự động chọn.thường là nó chọn thằng casette 1(khay đưng giấy ở dưới cùng,khay giấy chính)
manual feed slot:khay trên
cassette 1: khay dưới
bạn có thể để auto.hoặc dùng thằng cassette 1 để in
trong trường hợp casette 1 báo lỗi thì bạn dùng thằng manuall feed slot.

--> Dòng Canon 3300 đòi hỏi bạn phải set khổ giấy trong file word hoặc excel là A4 thì nó mới in ở khay giấy tự động, nếu bạn vẫn để khổ giấy mặc định là letter thì máy nó sẽ báo lỗi và đòi bạn đưa giấy vào khay manual feet (tức là khay nạp giấy thủ công bằng tay). Bạn chịu khó dịch mấy dòng tiếng Anh là hiểu thôi mà. Những ai dùng máy 3300 này để in từ phần mềm kế toán chẳng hạn thì cần yêu cầu bên cung cấp phần mềm chỉnh sửa lại khổ giấy mặc định trong phần mềm luôn nếu không sẽ gặp nhiều phiền toái.

--> Bạn vào Margins -> Custom Margins -> Paper-> First paper chọn khay giấy là ok!.
Khắc phục lỗi sai khổ giấy (load paper) máy in Canon LBP 3300.

Xưa giờ thương hiệu máy in HP đã chiếm lĩnh thị trường Việt Nam mình nhiều năm, thành ra khi đề cập đến máy in, mọi suy nghĩ đều tập trung vào HP. Dòng Canon cũng có những điểm mạnh và hướng đi riêng, vì thế mình hy vọng mọi người có cách nhìn mới hơn về dòng sản phẩm này. Một mã lỗi nhỏ mà xử lý không đến nơi đến chốn, dễ dẫn đến những ấn tượng không tốt từ phía khách hàng.
Hôm nay mình xin mạn phép được chia sẻ thêm hướng xử lý lỗi không nhận giấy, báo hết giấy, sai khổ giấy dòng Máy in Canon LBP 3300 để mọi người cùng tham khảo nhé:

Trường hợp 1Khay giấy vẫn có giấy mà máy báo hết giấy (đèn Alam nhấp nháy liên tục)
+ Set mặc định lại khay giấy là Cassette 1 (sau khi cài đặt driver xong, bạn vào thư mục chứa driver [với Win XP: Srart -> Setting -> Printers and Fax; Win 7: Start -> Devices and Printers] sau đó chọn nhấn chuột phải vào biểu tượng máy in LBP3300 chọn Printing Preference, ở Tab Paper Source chọn mặc định là khay Cassette 1 -> Apply)

+ Mở bảng thông báo lỗi lên (thường ở góc phải phía dưới của màn hình máy tính), vào phầnOptions -> chọn Utility -> Configuration Page Print -> chọn lại mặc định là khổ A4. (Dòng máy in Canon LBP 3300 khi cài Driver máy mặc định là khổ giấy Letter, vì thế khi cài đặt xong bạn cần vào lại phần Device Setting set khổ giấy mặc định là A4, Trước khi ra lệnh in vui lòng vào phần Page setup của bản work, exel,... chỉnh lại khổ giấy là A4).


Trường hợp 2In khổ giấy A5 báo load paper
+ Để giấy mặc định trong khay Cassette 1 theo dạng A5R (để giấy theo chiều dọc của khay giấy, sau đó kéo phần định vị màu xanh vào giữa, cố định giấy A5R);

* Ra lệnh in -> vào phần Propertice

-> chọn Page Setup -> ở Tab Page Size và Output Size chọn mặc định là khổ A5.

-> Kiểm tra lại bản cần in đã set khổ giấy là A5 hay chưa.
Sau đó ra lệnh in, nếu máy thông báo Load paper hay paper size thì mở bảng thông báo lên chọn vào phần Option -> Device Settings -> Register Paper Size in Cassettes -> chỉnh lại giấy thành A5 -> Ok.

Cách sửa máy in ===>>>Click


Tag:
Tìm hiểu về mực in canon 325 Đặc điểm, ưu điểm và cách sử dụng.

Tìm hiểu về mực in canon 325 Đặc điểm, ưu điểm và cách sử dụng.

Mực in là một trong những vật tư không thể thiếu trong quá trình in ấn. Với nhiều loại máy in hiện nay, việc lựa chọn mực in phù hợp là rất quan trọng để đảm bảo chất lượng sản phẩm in ấn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về mực in canon 325 - một trong những loại mực in phổ biến của hãng Canon. Chúng ta sẽ cùng khám phá các đặc điểm, ưu điểm và cách sử dụng của loại mực in này.
Hộp mực máy in Brother HL L2321D Giới thiệu, ưu điểm, nhược điểm và đánh giá chung

Hộp mực máy in Brother HL L2321D Giới thiệu, ưu điểm, nhược điểm và đánh giá chung

Máy in là một trong những thiết bị không thể thiếu trong văn phòng hiện đại. Và để máy in hoạt động tốt và cho ra những bản in chất lượng, hộp mực là một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về hộp mực máy in Brother HL L2321D, một sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường hiện nay.
Tìm hiểu về hộp mực 136a - Điểm nổi bật và cách sử dụng

Tìm hiểu về hộp mực 136a - Điểm nổi bật và cách sử dụng

Hộp mực 136a là một trong những loại hộp mực được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Với tính năng đa dạng và giá cả phải chăng, hộp mực 136a đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người dùng máy in. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rõ về các tính năng và cách sử dụng của hộp mực này. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về hộp mực 136a và những điểm nổi bật của nó.
Tìm hiểu về mực máy in HP 501dn Đặc điểm, tính năng và cách sử dụng

Tìm hiểu về mực máy in HP 501dn Đặc điểm, tính năng và cách sử dụng

Mực máy in là một trong những bộ phận quan trọng của máy in, đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra các bản in chất lượng cao. Trong thị trường máy in hiện nay, có rất nhiều loại mực khác nhau được sản xuất và phân phối. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về mực máy in HP 501dn, một trong những loại mực được ưa chuộng và tin dùng nhất hiện nay.
 Tìm kiếm
 Support
 Static
  • Online:
    167
  • Today:
    1112
  • Past 24h:
    1650
  • All:
    37989511

Back to top